Cách phục hồi da mịn săn chắc và có làn da sáng trắng

Cách phục hồi da mịn săn chắc và có làn da sáng trắng

Sử dụng công nghệ sinh học trong phục hồi làn da mịn săn chắc!

Để có làn da mịn và săn chắc là điều mà các chị em phụ nữ chúng ta hướng tới và khao khát có được nhất là những bạn có làn da cực kì nhạy cảm. Vậy làm cách nào để có làn da đẹp như mong muốn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như để lại biến chứng về sau? Yên tâm ngày nay với việc sử dụng phương pháp điều trị bằng công nghệ sinh học sẽ giúp bạn giải quyết được phiền não.

Với công nghệ sinh học làn da của bạn được phục hồi và chăm sóc bằng dùng các tế bào gốc được chiết xuất từ hàng nghìn loại tảo biển tự nhiên từ Đức với một dây chuyền cực kì nghiêm ngặt và tiêu chuẩn thành các tinh thể. Các tinh thể tảo biển này sa khi được chế xuất sẽ ở dạng tinh khiết ( không chứa paraben, acid, chất bảo quản, hương liệu,...). Do vậy mà đối với các làn da mẫn cảm, nhạy cảm sẽ cảm thấy cực kì tốt so với việc điều trị và chăm sóc bằng các phương pháp khác.

Các tinh thể với ưu thế là kích thước cực kì nhỏ đến vài nanomet nên dễ dàng thẩm thấu vào từng lỗ chân lông, các kẽ nhỏ trong da. Nhờ vậy mà giúp da tăng độ ẩm, đề kháng với các bụi bẩn bên ngoài nhờ hàng rào bảo vệ da vững chắc. Hơn nữa công nghệ này còn giúp tăng hàm lượng collagen, Elastin giúp tái tạo da và nâng cao khả năng phục hồi da. Vì vậy mà các triệu chứng xấu về da như: lỗ chân lông to, viêm nang chân lông, da dầu, da mụn, nếp nhăn, tàn nhan, vết rõ, làn da chảy xệ,... sẽ nhanh chóng biến mất.

Hiện nay phương pháp điều trị công nghệ sinh học này đang được tiến hành bởi các chuyên gia tại trung tâm SPA chúng tôi. Và chỉ trong 60 phút điều trị, bạn sẽ nhanh chóng có làn da mịn và săn chắc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.