Chăm sóc chân và làm sức khỏe tốt hơn bằng đá nóng

Chăm sóc chân và làm sức khỏe tốt hơn bằng đá nóng

Chăm sóc chân bằng đá nóng - Hot stone, liệu pháp tuyệt vời!

Hot stone - chăm sóc bằng đá nóng ngày nay không còn là hình thức để thư giãn nữa mà đây còn là phương pháp cực kì tuyệt vời trong việc chăm sóc đôi bàn bàn chân của bạn. Bạn là người luôn cảm thấy mệt mỏi, đau nhứt các cơ bắp và nhất là các khu vực quanh vùng gan bàn chân. Tuy nhiên chỉ cần massage chân bằng đá nóng thì ngay lập tức cơn đau, cơn mệt của bạn nhanh chóng bị đánh tan.

Vì sao massage chân bằng đá nóng lại có công hiệu tuyệt vời như vậy? 

 Đá nóng - là những loại đá có nguồn gốc từ đá Bazan, đá biển, đá sông đã trải qua sự mài mòn của các đợt sóng nước. Vì vậy mà bề mặt của các loại đá này cực kì trơn bóng và hội tụ đầy đủ các yếu tố cân bằng của phong thủy. Hơn nữa hàm lượng trong đá nóng có chứa sắt cực cao nên trong quá trình massage sẽ giúp giữ nhiệt lượng lâu và góp phần nâng cao việc điều hòa các kinh mạch nơi gan bàn chân. Nhờ thế mà giúp đôi chân của bạn nhanh chóng thấy sự khỏe khoắn với các dây mạch máu vốn tắc nghẽn được làm khơi thông.

Hiện nay tại trung tâm chúng tôi để nâng cao hiệu quả cao nhất của việc trị liệu, các chuyên gia đã phối hợp với các bài massage nhẹ nhàng. Bạn có thể ghé thăm để quan sát các bài trị liệu của chúng tôi.

 Mặt khác thêm lí do bạn nên chọn đá nóng để chăm sóc chân của mình nữa đó chính là các lợi ích đi kèm như phục hồi tinh thần, xóa tan căng thẳng, điều trị stress với các triệu chứng lo âu cực kì hiệu quả. 

Tuy nhiên phương pháp chăm sóc chân bằng đá nóng này hiện nay không có tac dụng đối với trường hợp người mắc bệnh tim mạch và phụ nữ có thai. Do đó bạn nếu rơi vào trường hợp này thì vui lòng liên hệ với chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn phương pháp massage tốt nhất nhé.