Massage thư giãn đơn giản bằng Gừng tươi

Massage thư giãn đơn giản bằng Gừng tươi

Massage bằng Gừng tươi - Dược liệu cực phẩm

Bạn có biết tinh dầu chiết xuất từ củ gừng có tác dụng làm thư giãn, điều trị và massage cực kì hiệu quả? Đặc biệt massage với gừng tươi sẽ giúp các chị em kéo dài và duy trì tuổi thanh xuân với làn da trắng sáng, tràn đầy sức sống.

Bởi vì các nghiên cứu cho thấy rằng trong thành phần tinh dầu gừng tươi có chứa thành phần chất ngăn ngừa và chống oxy hóa da cực kì cao so với các loại thuốc được đặc trị ngày nay. Nhờ vậy mà việc massage với gừng sẽ giúp các chị em nhanh chóng thư giãn và duy trì nét thanh xuân vốn có. 

Ngoài ra, trong củ gừng còn chứa đến 200 khoáng chất và vi lượng khoáng như: K, Mg, Fe, Ca, Zn, P, Ge, Se,... cùng các nhóm vitamin B, C, E giúp tăng cường quá trình tuần hoàn máu, kích thích hệ tim mạch hoạt động, hỗ trợ tiêu hóa... Và hơn hết gừng tươi còn có tác dụng:

- Phòng chống ung thư.

- Giảm chứng đau nhức cơ và nhứt đầu.

- Ngăn chặn các bệnh về tim mạch.

- Điều trị các cơn ho.

- Điều trị khớp xương.

- ...

Hiện nay tinh dầu gừng và gừng tươi là một trong những thành phần vô cùng quan trọng được trung tâm SPA chúng tôi áp dụng trong việc điều trị và massage để mang đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng đến trung tâm. Bạn cũng có thể tự massage cho cơ thể của mình hoặc đến với trung tâm chúng tôi trải nghiệm sự tuyệt diệu từ gừng tươi này nhé.